Ngày 26.9.2020 vừa qua nhãn hàng Cốt Thoái Vương đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020”. Lễ trao giải được tổ chức tại Văn phòng thành ủy TP.HCM do hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và truyền hình Pháp Luật Việt Nam.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập”

“Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” là giải thưởng được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng. Chương trình được Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam đồng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị, Văn phòng Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Pháp Luật Việt Nam, Bộ tư pháp.

tien-si-pham-the-hung-vien-truong-vien-nghien-cuu-phat-trien-doanh-nghiep-vua-va-nho-phat-bieu-tai-le-trao-giai 

Tiến sĩ Phạm Thế Hưng – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phát biểu tại lễ trao giải

Với những tiêu chí trao giải khắt khe như: Số lượng người tiêu dùng biết đến nhãn hiệu; Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ lưu hành; Doanh số bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu,… giải thưởng sẽ giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu của mình trên thị trường. Đặc biệt, đây cũng là kênh quảng bá thông tin hữu hiệu, giúp nhiều người tiêu dùng có cơ hội được biết đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả, có uy tín trên thị trường.

Sản phẩm Cốt Thoái Vương vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Trong bối cảnh hiện nay, trên thị trường có vô số sản phẩm thảo dược được quảng bá là có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện đau cột sống cổ, vai gáy, lưng các chuyên gia khuyên người bệnh nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất và phân phối bởi Công ty uy tín, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực tại nhiều bệnh viện lớn, đặc biệt đã có nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là một trong số rất ít sản phẩm trên thị trường có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, canxi, magie, glycin, MSM… Các thành phần trong sản phẩm đều đã được những nghiên cứu trên thế giới chứng minh có hiệu quả tốt với người bị đau cột sống cổ, lưng do bệnh lý về cột sống như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống,...

Ra đời từ năm 2008, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Cốt Thoái Vương đã giúp hàng triệu người bị đau lưng, cổ, vai gáy, tê bì chân tay, cải thiện bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống hiệu quả, phục hồi sức khỏe chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Trong nhiều năm qua, Cốt Thoái Vương được rất nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao tại những nhiều hội thảo khoa học uy tín tổ chức tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM… Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu y học có giá trị cao nhất chứng minh hiệu quả trên người bệnh, tiến hành bởi các chuyên gia đầu ngành, tại 3 bệnh viện lớn của Việt Nam. Kết quả các nghiên cứu đều cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm có tác dụng cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống (theo chỉ số Schober) (sờ cô bơ) sau điều trị cao hơn nhóm đối chứng. Đặc biệt, tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%.

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-cot-thoai-vuong

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương

Không chỉ vậy, Cốt Thoái Vương liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”;...

Năm 2020, sản phẩm Cốt Thoái Vương trở thành một trong số ít các sản phẩm chuyên chuyên biệt cho các bệnh lý về cột sống có “tuổi đời” cao nhất trong số các sản phẩm về xương khớp. Đặc biệt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương đã vượt qua hàng trăm đề cử để vinh dự nằm trong số những sản phẩm, dịch vụ được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” cùng vô số các giải thưởng khác như  “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng dành cho sản phẩm Cốt Thoái Vương. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến sự chất lượng, dịch vụ bán hàng và chăm sóc tốt nhất để xứng đáng là thương hiệu uy tín vì lợi ích khách hàng, vững bước trên thị trường dược phẩm trong nước và quốc tế.

Mọi thắc mắc về thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống cũng như muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Cốt Thoái Vương, mời bạn vui lòng liên hệ số 0902.207.112 để được hỗ trợ tốt nhất!