,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • Rách bao xơ đĩa đệm L4L5 có uống Cốt Thoái Vương được không?

    Tôi năm nay 45 tuổi hiện tại đang bị rách đĩa đệm l4.l5, theo bác sĩ uống cốt thoai vuong có đc ko, mong bs tư vấn
  • bác Vinh

    tôi nghỉ hưu và bị đau lưng suốt. tư vấn cho tôi. nếu tôi không nghe hãy để lại tin nhắn tôi sẽ gọi lại
  • Chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt được không? CHUYÊN GIA TRẢ LỜI

    Chào chuyên gia, tôi muốn hỏi chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt được không? Tôi 62 tuổi, là giáo viên đã về hưu. Tôi hay bị đau do thoái hóa khớp gối, nhiều người mách dùng lá lốt để chữa khá hiệu quả. Tôi không biết có đúng không nên mong chuyên gia giải đáp giúp. Xin cảm ơn (Đặng Thị Minh Thúy – Hưng Yên).
  • du

    lung em hay bi dau khi ngu man vong khong sao ma mam tren giuong hay duoi gach cung bi dau
    dau ngang that lung
    moi lan nhu vay em len vong ngu thi khong dau nua
    cho hoi nhu vay lung em bi gi
  • Gai cột sống cách điều trị tại nhà như thế nào?

    Chào chuyên gia, gai cột sống cách điều trị tại nhà như thế nào để giảm đau nhức hiệu quả? Tôi năm nay 56 tuổi, bị gai cả 5 đốt sống lưng rất đau đớn. Tôi đã đau nhiều năm, uống cả đống thuốc rồi, có đỡ nhưng hết thuốc lại đau. Tôi muốn khỏi có cách điều trị gai cột sống tại nhà nào tốt không? Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Châu Anh – Kiên Giang).
  • Cốt Thoái Vương có tương tác với thuốc điều trị tăng huyết áp không?

    Chào chuyên gia! Ông tôi bị thoái hóa cột sống thắt lưng và tăng huyết áp đã lâu. Gần đây, các cơn đau lưng dữ dội hơn khiến ông đi lại khó khăn. Tôi nghe nói, Cốt Thoái Vương rất tốt cho người bị thoái hóa cột sống nên mua về cho ông dùng thử. Nhưng ông tôi đang uống thuốc điều trị tăng huyết áp hàng ngày, không biết liệu Cốt Thoái Vương có tương tác làm giảm tác dụng của các thuốc này không? Mong chuyên gia giải đáp sớm. Xin cảm ơn! (Nguyễn Nhung – Bắc Giang).
  • Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? – Câu trả lời Ở ĐÂY!

    Chào chuyên gia. Xin hỏi: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Cách đây 2 tuần, tôi đi khám thì được chẩn đoán mắc phải tình trạng này. Bản thân tôi là trụ cột kinh tế trong gia đình, nhưng vì đau nhức mà mấy hôm nay không thể làm việc được. Mong chuyên gia giải đáp giúp. Xin cảm ơn! (Hồng Vân – Hải Phòng).
  • CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP: Đau vai gáy bên trái là bệnh gì?

    Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi: Hay bị đau vai gáy bên trái là bệnh gì? Tôi năm nay 43 tuổi, là kế toán ngân hàng. Gần đây, tôi hay bị đau vai gáy phía bên trái, nhiều lúc cứng vùng cổ, gáy, xoay cổ cũng khó khăn. Cánh tay bên trái thường xuyên bị tê mỏi. Không biết đó là biểu hiện của bệnh gì? Có nghiêm trọng không? Mong bác sĩ giải đáp sớm. Xin cảm ơn! (Thu Quỳnh – Huế).