,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • phuoc

    Kết quả MRI của tôi: thoát vị đĩa đệm tầng L4/5 ra sau 8mm, dạng trung tâm lệch trái hướng lên 3mm là có nặng không? Xin cảm ơn BS
  • THẮC MẮC: Đau từ mông xuống bắp chân là bị bệnh gì?

    Bác sĩ ơi cho cháu hỏi, cháu năm nay 33 tuổi, cháu là nhân viên văn phòng, mấy hôm nay tự dưng cháu bị đau từ mông xuống bắp chân. Đau kéo dài vài tiếng xong rồi hết. Nhưng mấy hôm nay ngày nào cũng bị đau một lúc. Bác sĩ cho cháu hỏi, bị đau từ mông xuống bắp chân là biểu hiện của bệnh gì ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ.
  • Nguyễn Tuấn kiệt

    Tôi thủ dâm cũng đã lâu 5 năm tôi thường xuyên đau lưng dữ dội lắm đi không đuợc luôn tôi mong tư vấn dùm lấy vợ về còn sinh sản đuợc không vậy ạ
  • Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt như thế nào?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 38 tuổi, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ gần 2 năm nay, bị đau vai gáy, tê tay, mỏi cổ, có lúc không quay được cổ. Bác sĩ cho tôi hỏi cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt như thế nào vì tôi uống thuốc tây lại bị đau dạ dày. Mong bác sĩ giải đáp sớm.
  • Tập yoga trị đau lưng được không? TÌM HIỂU NGAY

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, tôi bị bệnh đau lưng từ nhiều năm nay, tôi nghe nói tập yoga trị đau lưng rất tốt. Bác sĩ cho tôi hỏi người bị bệnh đau lưng có tập yoga để trị đau lưng được không? Cảm ơn bác sĩ.
  • Bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ phải làm gì?

    Tôi 36 tuổi, là nhân viên văn phòng, gần đây tôi bị đau tê lan từ cổ, vai gáy xuống cánh tay bàn tay, đi khám bác sĩ nói tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Lúc đầu chỉ thỉnh thoảng rồi cơn đau tự hết. Nhưng gần đây cảm giác đau hơn nhiều và nhiều lúc tôi không thể đánh máy được, tôi muốn hỏi có cách nào để làm giảm đau và khắc phục tình trạng này không? Cảm ơn bác sĩ.
  • Đau vai gáy là bệnh gì mà khiến tôi hoa mắt, chóng mặt? Tôi phải làm sao?

    Em 23 tuổi, bị đau vai gáy và tê tay, nhức đầu, cử động cổ khó khăn và thường bị hoa mắt mỗi lần đứng lên ngồi xuống. Buổi đêm, em thường bị bất giác tỉnh giấc 3 – 4 lần do bị tê mỏi tay, cơn đau hành hạ em đến sáng. Em bị như vậy là do đâu và cách khắc phục như thế nào ạ? (Trần Đình Hưng - Ba Đình, Hà Nội)
  • Nguyễn Thị Thao

    Tôi năm nay 53 tuổi ở Tân Sơn Phú Thọ.Tôi bị đau thắt lưng, vôi gai đầu gối, thoái hóa đốt sống L4, tê bì chân, tay, đi lại khó khăn nhất là lúc ngồi xuống, đứng lên. tôi đã dùng thuốc nam, thuốc tây nhưng không đỡ. Tôi xin được bác sĩ tư vấn. Tôi trân thành cảm ơn!