,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • Nên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên nào để cải thiện tình trạng trượt đốt sống thắt lưng?

    Chào chuyên gia, tôi 56 tuổi. Trước kia, tôi là cầu thủ đá bóng. Vừa rồi trong một lần va chạm, tôi bị đau lưng. Đi khám phát hiện bị trượt đốt sống thắt lưng nhẹ và thoái hóa cột sống L4 L5. Tôi muốn tìm sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng trượt đốt sống thắt lưng an toàn. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi! (Anh Mai – Thái Bình).
  • Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng chuẩn như thế nào?

    Tôi năm nay 37 tuổi, đi khám ở bệnh viện Hà Tĩnh và nhận chẩn đoán bị thoái hóa cột sống thắt lưng, phồng nhẹ đĩa đệm. Tôi đang uống viên bổ xương nhưng không đỡ và vẫn đau rất nhiều. Mong bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng chuẩn để cải thiện tình trạng đau nhức của tôi hiệu quả. Xin cảm ơn bác sĩ. (Trần Xuân Thành – Hà Tĩnh).
  • Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm thoái hóa cột sống như thế nào?

    Tôi 45 tuổi, tháng 2/2020 đi khám ở bệnh viện trên Hà Nội thì nhận kết luận bị bệnh thoát vị đĩa đệm thoái hóa cột sống, phồng đĩa đệm, đau nhiều. Sau khi uống thuốc do bác sĩ ở bệnh viện kê thì tôi có dùng thêm thuốc bắc và thuốc viên. Tuy nhiên giờ tôi vẫn đau nhiều. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm thoái hóa cột sống? (Nguyễn Thị Hường – Bắc Ninh).
  • Bị đau đốt sống L4 L5 phải điều trị như thế nào?

    Chào bác sĩ, tôi 37 tuổi, là nông dân. Tôi bị đau đốt sống L4 L5 do thoái hóa đốt sống L4 L5 đã 5 năm nay rồi giờ chuyển sang gai đốt sống lưng. Tôi uống nhiều thuốc rồi mà không đỡ. Gần đây, tình trạng đau nhức lại ngày càng nghiêm trọng hơn. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi cách điều trị đau đốt sống L4 L5 ạ? Tôi đang rất lo lắng, mong chuyên gia giải đáp sớm. (Cao Hoàng – Hà Tĩnh).
  • Đau tê từ mông xuống chân do thoát vị đĩa đệm L3 L4 L5 dùng Cốt Thoái Vương được không?

    Chào bác sĩ, tôi 57 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm L3, L4, L5. Lúc trước, tôi chỉ bị đau lưng, nhưng 2 năm trở lại đây có hiện tượng bị đau tê từ mông xuống chân, dọc theo mắt cá chân. Trường hợp của tôi bị đau tê từ mông xuống chân do thoát vị đĩa đệm L3 L4 L5 có dùng được Cốt Thoái Vương không? Tôi đang rất lo lắng, mong chuyên gia giải đáp sớm. (Bùi My – Hưng Yên).
  • Chữa thoát vị đĩa đệm đa tầng cột sống cổ như thế nào?

    Chào bác sĩ, tôi sinh năm 1961, bị thoát vị đĩa đệm đa tầng cột sống cổ. Đau nhiều về gần sáng nên tôi không ngủ ngon giấc. Tôi đang đi nằm ghế điều trị ở một số cơ sở và uống thuốc bổ của người cháu bên Nhật gửi về nhưng không hiệu quả, vẫn đau nhiều. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi cách chữa thoát vị đĩa đệm đa tầng cột sống cổ? Xin cảm ơn (Anh Nguyễn Văn Thành – Thái Nguyên).
  • Đau đốt sống cổ lưng phải điều trị như thế nào?

    Tôi 53 tuổi. Công việc của tôi phải ngồi nhiều nên hay bị đau mỏi đốt sống cổ lưng. Tôi đã đi khám và nhận chẩn đoán bị thoái hóa cả cổ và lưng. Hiện tại tôi đang chữa bệnh đau dạ dày thì có thể sử dụng sản phẩm gì để điều trị vấn đề xương khớp ạ? Mong chuyên gia giải đáp sớm. Xin cảm ơn. (Trần Hùng, Phú Thọ).
  • Bị thoát vị đĩa đệm L4 L5 cần lưu ý gì?

    Vợ em năm nay 37 tuổi, bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm L4 L5 chèn ép dây thần kinh, gây đau tức ngực. Xin hỏi bác sĩ, bây giờ vợ em cần dùng thuốc như thế nào? Chế độ ăn uống và tập luyện ra sao để cải thiện tình trạng đau nhức hiệu quả? Mong chuyên gia tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (Như Thanh – Sơn La).