,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • phình lồi đĩa đệm đốt sống cổ

    Em năm nay 24 tuổi.tháng 5/2012 em có chụp MRI nói là bị phình lồi đĩa đệm đốt sống ở cổ, nhưng bác sĩ kết luận là bị thoát vị đĩa đệm và em đã uống thuốc rất nhiều nhưng không khỏi, những cơn đau đã làm em rất mệt mỏi và lo lắng, có ai biết địa chỉ hay thuốc nào trị được bệnh này giúp em không ?
  • đau cột sống thắt lưng có phải bị thoát vị đĩa đệm ?

    Em năm nay 23 tuổi, thường hay đau cột sống thắt lưng, đã uống nhiều loại thuốc đông và tây y nhưng không lành, không biết có phải em bị thoát vị đĩa đệm không bác sĩ ơi ?
  • thoát vị đĩa đệm và teo bắp đùi

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm và đã bị teo bắp đùi bên trái. Tôi đã dùng nhiều thuốc nhưng BS hầu như chỉ kê thuốc giảm đau. Tôi rất lo lắng, các con tôi còn nhỏ nếu ko chữa trị được bệnh thì tôi sẽ làm các con tôi phải lo lắng và tôi cũng không thể chăm sóc được các con chu đáo, bạn nào biết cách chữa trị bệnh này ko mách cho tôi nhé. Tôi xin cảm ơn !
  • thoát vị đĩa đệm thể trung tâm

    tôi bị đau lưng, đã đi khám ở bệnh viện VD và đã được chuẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm l5-s1 thể trung tâm dưới dây chằng dọc sau làm hẹp ống sống, tôi đọc thể trung tâm trong chuẩn đoán của bac sĩ nhưng không hình dung được thế nào là trung tâm và tại sao lại gọi là thể trung tâm; tôi không biết gì về chuyên môn nhưng mong được hiểu rõ về bệnh tình của mình nên tôi rất mong được biết, kính mong các chuyên gia tư vấn giải thích dùm ?
  • Điều trị bệnh đau lưng sau sinh thế nào?

    Chào bác sĩ. Tôi mới sinh cháu được 3 tháng, gần đây tôi thường xuyên thấy đau nhức lưng, đặc biệt là lúc ngồi lâu. Rồi tôi bị sưng 2 bên đầu gối. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi bị thoái hóa xương khóp không và có thể dùng thuốc gì điều trị được. Mong bác sĩ tư vấn
  • thoát vị đĩa đệm chèn ép rễ dây thần kinh có dùng được cốt thoái vương và thuốc giảm đau không ?

    tôi bị thoát vị đĩa đệm chèn ép rễ dây thần kinh, hiện tôi đang uống thuốc tây và thuốc nam xem kẽ, thuốc tây chủ yếu là thuốc giảm đau, khi không uống thuốc tôi bị đau lắm, nay tôi muốn thử uống cốt thoái vương để trị bệnh, vậy khi tôi uống thêm cốt thoái vương tôi có nên dùng thêm cả thuốc giảm đau không thưa bác sĩ, hiện tôi đau lắm không ngủ được, xin hãy tư vấn giúp tôi !
  • rách dây chằng chéo trước có phải phẫu thuật không ?

    Em chụp ERI nó ghi kết quả là rách hoàn toàn dây chằng chéo trước, bể sụn chêm trong. vậy cho em hỏi. Rách hoàn toàn dây chằng chéo trước có giống với đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước không ? Và trường hợp của em có phải phẫu thuật không bác sĩ ? em xin cảm ơn, thân ái chào bác sĩ ?
  • đau khớp vai có phải bị rạn xương ?

    Thưa bác sĩ, hai hôm trước em bị ngã xe, dập vai xuống đường. Mới đầu e chỉ hơi đau chút thôi. Nhưng từ hôm qua e phát hiện ra là lúc bị lạnh, rùng mình 1 cái là vai e đau điếng. Bình thường ko sao, cử động khớp vai thì hơi khó. Liệu có khả năng nào e bị rạn xương hay gì không ạ? Em cảm ơn bác sĩ