,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • thực phẩm nào tốt cho xương khớp và giảm thiểu đau cột sống ?

    Cho cháu hỏi thực phẩm, trái cây nào giúp giảm thiểu đau cột sống và các bệnh về xương khớp, nếu bị rồi thì nên làm như thế nào ? cháu nghe nói ăn mãng cầu gai giảm đau khớp có đúng không ạ ?
  • đau mỏi 2 bắp chân là bệnh gì ?

    Chào Anh Chị, em bị đau và cảm thấy mỏi 2 bắp chân rất nhiều, không biết em bị bệnh gì, có thể đi khám ở đâu và dùng loại thuốc nào?
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh chị
  • tê mỏi bắp chân

    Em là nam, năm nay 24 tuồi, em bị tê mỏi chân khi đứng như vậy khoảng 3 - 4 năm rồi, hiện tại em vẫn đang làm nhân viên văn phòng nên việc đi lại cũng không nhiều. Ngay cả ngày nghỉ nằm ở nhà em cũng cảm thấy rất mỏi. Có nhiều khi em dùng dây cột chặt 2 băp chân lại thì cảm giác không còn mỏi , đau nữa, hay đấm bóp thật mạnh vào 2 bắp chân thì sẽ đỡ mỏi hơn. Không biết anh ( chị ) có thể giới thiệu cho em bác sỹ nào chuyên khám không ạ, vì em cũng có đi khám mấy lần nhưng rồi khám qua loa, cho thuốc uống nhưng đâu cũng vào đó. Rất mong nhận được sự trợ giúp của anh ( chị ) !
  • đau tê ở sau cột sống thắt lưng

    tôi năm nay 32 tuổi, thường bị đau tê ở sau cột sống thắt lưng, xin bác sĩ tư vấn giúp cho tôi, liệu có phải đây là triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm không ? tôi cần phải khám, chẩn đoán bệnh ở đâu ?
  • Đau lưng mãn tính

    Thưa bs, em năm nay 37 tuổi, nghề nghiệp công chức, bị chứng đau lưng khi ngủ rất khó chịu, có một lần đau mấy ngày em phải nằm bất động vì rất đau khi cử dộng. Sau đó em có đi khám nhưng bs bảo không bị sao cả, không cần uống thuốc, khoảng 2 tuần sau khi đi khám hiện giờ em lại thấy hiện tượng đau lưng trở lại. Triệu chứng: Đau khi ngủ, đau khi hoạt động như quét nhà hoặc các tư thế cúi nguời trong khoảng thời gian 30s, hiện thì ngồi bình thường cũng đau, mỏi vùng thắt lưng (Ngang cạp quàn). Vậy, xin bs tư vấn cho em. thực sự em rất lo lắng khi bệnh trở thành mãn tính?
  • đau thắt hai bên sườn là bệnh gì ?

    Mỗi lần ngồi lâu tôi thường bị đau thắt hai bên sườn phía sau , vậy cho tôi hỏi tôi bi bệnh gì vậy ?
  • hẹp ống sống thắt lưng do đâu ?

    Tôi năm nay 60 tuổi bị đau lưng và chân, tôi đi chụp MRI bác sĩ bảo bị hẹp ống sống thắt lưng. Vậy bị bẩm sinh hay do đâu mà có?
  • Hình ảnh xương bất thường ngay đốt sống lưng L5

    Năm nay em 24tuổi và đang làm nhân viên văn phòng. tuần trước em ngã cầu thang và bị đau lưng. sau đó em có dùng cao dán và thấy bớt đau nên cũng không đi khám, nhưng gần đây em phải ngồi xe máy đi xa và cảm giác đau lưng trở lại, đau đến nỗi không thể cúi người hay quay người. em có đi chụp X-Quang thì có kết quả là: hình ảnh bất thường ngay đốt sống lưng L5. Em đang ở Bình Dương mong bác sỹ có thể tư vấn cho em những biện pháp cho em giảm đau hay chỗ khám chất lượng