,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • Đau nhức bại cánh tay

    Tôi năm nay 50 tuổi, tôi thường hay bị đau nhức và bại cánh tay ( từ vai đến khuỷu tay)tôi có cảm giác nhức đến tận xương.Tôi xin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì?nên uống thuốc gì để thuyên giảm?Tôi nghe nói châm cứu không tốt cho sức khỏe có đúng không
  • Đau đốt sống cổ, đau đốt sống lưng

    Cháu có câu hỏi về xương khớp muốn xin sự tư vấn của các bác sĩ. Vợ cháu năm nay 28 tuổi, 2 năm trở lại đây vợ cháu hay bị đau xương sống, chủ yếu là đốt sống cổ và đốt sống ở thăt lưng. Tại chỗ đau co hiện tượng sưng nhưng không tấy đỏ. Cứ bị đau mấy hôm rồi tự khỏi. Từ đầu năm nay cô ấy bị đau nhiều hơn. Cháu muốn hỏi vợ cháu bị bệnh gì? cách điều trị như thế nào? Cháu mong sớm nhận đựợc hồi âm của các bác sĩ.
  • Thoái hóa đốt sống cổ số 6

    Tôi đang bị thoái hóa đốt sống cổ số 6 (bên trái), đã đến BV đa khoa tỉnh chụp X quang 2 lần và điều trị bằng cách kéo cộng uống thuốc nhưng không hết. Hiện nay tôi thường bị tê bên tay trái. Để khỏi bệnh tôi phải dùng thuốc gì bây giờ ?
  • Đau phần cùng cụt hai bên hông

    Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho em hỏi triệu chứng của đau phần cùng cụt, hai bên hông,lan ra cả xương đùi là bệnh gì ko ạ?
  • Đau đầu gối

    Cách đây khoảng 2 tháng trong khi đá bóng có va chạm dẫn đến đau đầu gối chân bên phải ,lúc đó đau không đứng thẳng chân len được ,hôm sau mới tập tếnh đi được và khoảng tuần sau mới thấy bình thường và từ đó cháu sinh hoạt như bình thường .nhưng sau đó và bây giờ thỉnh thoảng cháu lại thấy nhói nhói ở chỗ đó .có phải cháu bị đứt dây chằng không ?
  • Đau ngón tay

    Tôi năm nay 54 tuổi .khoàng 1 tháng nay tôi thường bị đau ngón tay . xin hòi bs có phài tôi bi thoái hóa khớp .và phài điều trị ở đâu .
  • Thoái hóa đốt sống lưng

    Mẹ tôi bị bệnh về xương, đã chụp x quang cho thấy bà bị thoái hóa đốt sống lưng, đồng thời còn bị gút, và máu nhiễm mỡ. đang uống thuốc của bệnh viện cho, nhưng nay mẹ tôi không ngủ được. xin hỏi bác sĩ nguyên nhân của mất ngủ và cách phòng chữa thế nào cho tốt nhất.
  • Tê đầu gối

    Hiện tại tôi 40 tuổi là nam giới.Tự nhiên tôi thấy tê ở đầu gối bên trái và lan xuống ngón chân cái bên phải.Chân vẫn đưa lên đưa xuống thoải mái nhưng không có lực để đứng lên.