,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • Gãy xương Thuyền

    Cháu năm nay 23 tuổi. Chơi thể thao không may bị gãy xương thuyền. Lúc đầu đo khám các bác sĩ cho chụp XQuang nhưng không thấy tổn thương về xương, cho thuốc về nhà uống những vẫn thấy đau, sau đó cháu đi khám lại bác sĩ cho chụp citi thì phát hiên bị gãy xươnng thuyền cổ tay trái và cho bó bột được 3 tháng, nhưng khi tháo bột cháu vẫn thấy rất đâu sau một thời gian có giảm nhưng bây giờ khi gập duỗi cổ tay thấy vẫn đau rất nhiều, Nhất là khi chống tay nhẹ xuống bàn nhấc lê thì nghe tiếng khập ( như kiểu xương bị trật, đau nhói một cái). Các bác sĩ tư vấn giúp cháu là giờ mổ có được không và tỉ lệ lành xương nhanh không ah, vì cháu nghe nói xương thuyền cổ tay rất khó lành. Từ lúc gãy đến giờ đã được 7 tháng rồi ah
  • Bị tê chân

    Tôi bị đau vai trái khi đưa tay lên cao và đưa ra trước. có uống thuốc bệnh viên nhưng chưa khỏi. hiên nay tôi lại hay bị tê chân phải giông như kiến bò hay kim châm gì đó. tôi muốn đi khám bệnh ở đâu cho đúng và cách điều trị ra sao, và bệnh đó có chữa khỏi khôn
  • thoát vị đĩa đệm, điều trị theo phương pháp vật lí trị liệu kết hợp với phương pháp nào cho hiệu quả cao nhât.

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm 02 đốt sống thắt lưng đã 3 năm nay. Tôi đang tập vật lý trị liệu theo phác đồ của bác sĩ điều trị. Xin hỏi với trường hợp của tôi có phương pháp nào điều trị nhanh và dứt điểm được bệnh không?
  • đau khớp ngón tay và ngón chân, đau lưng, cách điều trị.

    Cho em hỏi em thường bị đau khớp ở gót chân và các ngón tay chân và đau lưng nửa,em có đi khám nhiều chổ nhưng không khỏi vậy em nhờ bác sỷ tư vấn giúp em.
  • Viêm khớp dạng thấp

    Chị năm nay 33 tuổi, khoảng 1 năm nay thỉnh thoảng bi đau các khớp ngón tay rồi tự khỏi.Gần đây chị đau tất cả các khớp ở đầu gối,bàn chân ,vai, cổ tay, các khớp ngón tay thi sung đỏ,chị đi khám bác sỹ nói bị viêm đa khớp, chị chưa dùng thuốc gì cả chị hay bị đau dạ dày ,đầy bụng khó tiêu, đi tiểu nhiều hai bàn tay lạnh, khó ngủ, người gầy. Chị không rõ mình có bệnh gì khác không và dùng loại thuốc nào để điều trị bệnh viêm khớp. Xin cảm ơn bác sĩ ?
  • Điều trị thoái hóa đốt sống L4, L5

    Xin chào bác sĩ!.Tôi năm nay 29 tuổi, bị thoái hóa hai đốt sống lưng L4, L5, tình trạng bệnh của tôi là khi phải cúi nhiều, mang vác vật nặng hoặc ngồi nhiều là đêm về đau ê ẩm, nằm ngửa cũng đau,nằm nghiêng thì đỡ hơn một chút, còn bình thường thì không sao. Vậy xin bác sĩ cho tôi hướng điều trị.
  • đau mỏi lưng khi làm việc quá sức

    Chào bác sỹ, em Tên Thường, 29 tuổi, nam, 2 tháng trước em có làm việc nặng quá sức, nên mãi tới giờ em hay cảm thấy mỏi khúc giữa lưng khi ngồi làm việc, công thêm mỏi cánh tay phải nhiều lúc nóng (nhất là khuỷu tay và bàn tay) sức cầm nắm giảm kể cả đi xe máy, nhiều lúc vận động thấy các khớp xương kêu giống như thiếu nhờn. em có hỏi và uống vitamin3b 3 ngày, vậy xin hỏi bác sỹ em có bị bệnh gì liên quan đến đốt sống cổ không, hay bị bệnh gì khác, bác sỹ tư vấn giùm. xin chân thành cảm ơn!
  • thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và phương pháp phẫu thuật

    Tôi bị thoái hóa cột sống+ thoát vị đĩa đệm đã lâu, gây nhức dọc chân trái trở xuống gần tới bàn chân. đi khám bác sĩ nói phải mổ mới bớt . Xin GS.TS cho biết tỉ lệ % khi mổ thoát vị đĩa đệm và thời gian lành sau mổ.