,

Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐAU LƯNG VÀ CÁC BỆNH CỘT SỐNG, ĐĨA ĐỆM

Câu hỏi mới nhất

  • Hay bị đau lưng

    Em 29 tuổi, em mới sinh con so được 5 tháng và sinh thường bé được 3.6kg, từ lúc sinh tới giờ, em hay bị đau lưng, đặc biệt luôn đau 2 bên mông . Hiện giờ em đang điều trị bằng phương pháp bấm huyệt. Bác sĩ cho em hỏi có phải do lúc chuyển dạ dây chằng bị dãn nên giờ trở lại trạng thái ban đầu nên bị đau và lúc sinh em hay ngồi nhiều cho bé bú nên bị đau lưng. Em có nên đi khám theo tây y được không ạ?
  • Bị liệt ở tay

    Em tên Phong, ở Quảng Ninh.Con em được 1 tháng tuổi , từ khi sinh ra đến giờ cháu bị liệt một tay phải.Giá đình rất lo nắng ,muốn cho cháu đi khám và chựa trị.Bác sĩ cho em hỏi , bệnh liệt tay của cháu,đi bệnh viện nào là tốt nhất ?mong các bác sĩ tư vấn giúp.em xin chân thành cảm ơn.
  • Buốt trong xương

    Cháu năm nay 30 tuổi, mấy tháng gần đây cháu hay bị nhức buốt trong xương từ cánh tay bên trái xuống. Vậy xin hỏi bác sỹ cháu có biểu hiện của bệnh gì.
  • Gãy xương đòn có nên tháo bột sớm không

    Tôi bị gãy xương đòn trái, gãy 1/3 phần trên. Tôi đã bó bột vào ngày 27/01/2013. Nay (04/02/2013), tôi cảm thấy có thể cử động dễ dàng hơn. Vậy tôi muốn bỏ bột trong tuần này có được không ạ. Vì tháo bột số 8 làm cho việc vận động khá vất vả.
  • Phình đĩa đệm điều trị như thế nào

    Em hay bi đau và mỏi dưới vùng thắt lưng, em đã đi khám ở các bênh viện trên Hà Nội, họ chẩn đoán là phình đĩa đệm nhẹ, em uống thuốc nhưng ko thấy đỡ. Đợt này em chuyển qua dùng thuốc do viên y học cổ truyền quân đội kê, em uống cũng không thấy đỡ nhiều,vẫn còn hay mỏi và đau. bác sỹ cho em hỏi: với bệnh của em thì cần chế độ ăn nghỉ như thế nào là hợp lý, buổi sáng em muốn dậy tập thẻ dục thì nên đi bộ hay chạy nhẹ nhàng ạ,cần tập kết hợp với bài thể dục nào không ạ? và câu hỏi cuối cung, với bệnh của em thì nên kiêng gì ạ?
  • Bị gãy tay

    Tôi đã bó bột do gãy tay, tôi bị gãy tay vào ngày 27/01/2013. Nay (04/02/2013), tôi cảm thấy có thể cử động dễ dàng hơn. Vậy tôi muốn bỏ bột trong tuần này có được không ạ. Vì tháo bột làm cho việc vận động khá vất vả thì bao nhiêu lâu tay tôi mới phục hồi
  • Đau buốt xương sống

    tôi bị đau lưng đã lâu nhưng hiện tại tôi thấy mình bị buốt xương sống .vậy hỏi bác sĩ tôi có bị làm sao không ?
  • Nhức đầu đau lan xuống gáy rồi chân tay kèm theo sốt

    Cho cháu hỏi triệu chứng: Lúc đầu là nhức đầu rồi chuyển sang nửa đầu phía sau, tiếp đó đau chuyển xuống vai gáy rồi đến các khớp chân tay gây đau và sưng vù kèm theo đau đầu và sốt. đó là triệu chứng của bệnh gì ?